Sử Dụng Bê Tông Tươi Cho Nhà Dân Và Những Điều Chưa Biết

Xây dựng một ngôi nhà cấp 4 hay những mẫu nhà cao tầng, biệt thự đều không thể thiếu bê tông tươi. Và chất lượng của bê tông tươi cùng quy trình đổ là một khâu quan trọng để đánh giá một ngôi nhà có đáp ứng được những tiêu chí như mong muốn hay không. Cùng Kaito tìm hiểu xem có nên sử dụng bê tông tươi cho nhà dân hay không và những điều bạn chưa biết về bê tông dân dụng qua bài viết dưới đây nhé!

Bê Tông Tươi Sử Dụng Cho Nhà Dân Là Gì?

Bê tông tươi là sản phẩm của công nghệ ngày nay, nó là một hỗn hợp bê tông trộn sẵn bao gồm cát, đá, xi măng được trộn cùng nước với các cốt liệu và phụ gia theo tỷ lệ tiêu chuẩn để tạo ra các sản phẩm bê tông tươi sở hữu những đặc tính và cường độ khác nhau. 

Bê tông tươi cho nhà dân

Sản phẩm bê tông tươi được sử dụng trong các công trình công nghiệp, nhà ở cao tầng và mang nhiều ưu điểm vượt trội so với cách trộn thủ công truyền thống. Bê tông tươi Kaito được sản xuất hoàn toàn bằng máy móc hiện đại cùng dây chuyền sản xuất theo  tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng từ khâu đầu vào, giúp kiểm soát chất lượng bê tông tươi. Đồng thời giảm thời gian thi công, cắt giảm chi phí thuê nhân công và mặt bằng tập kết vật liệu.

Sự Khác Biệt Giữa Bê Tông Tươi Kaito Và Bê Tông Trộn Thủ Công

Hỗn hợp bê tông trộn sẵn trong xây dựng nhà dân được gọi là bê tông tươi. Hiện nay việc xây dựng nhà cửa trở nên tiện lợi hơn nhiều khi có hỗn hợp bê tông này. Gia chủ dự định xây nhà sẽ không phải lên kế hoạch lấy cát, đá, sỏi, xi măng, nước hoặc nơi tập kết chúng lại. 

Ngoài ra, các điều kiện thi công như sàng lọc cát sỏi, rửa đá để tránh tạp chất ảnh hưởng đến chất lượng bê tông, sàn nhà nơi trộn bê tông cũng sẽ được đảm bảo khi sử dụng bê tông tươi. Việc đơn giản của các hộ gia đình lúc này là tìm kiếm một đơn vị uy tín cung cấp bê tông tươi chất lượng là xong.

Một trong những đơn vị cung cấp bê tông tươi đạt chuẩn quốc tế, được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn, phải kể đến Kaito. Tự hào là đơn vị cung cấp bê tông tươi hàng đầu với 2 trạm trộn công suất lớn, giúp đảm bảo cung cấp bê tông tươi đạt chuẩn trong thời gian đúng hạn.

Trạm trộn bê tông Kaito công suất lớn

Sự khác biệt khi sử dụng bê tông tươi của Kaito và bê tông trộn tay thủ công:

  • Bê tông tươi được trộn tại các trạm trộn công suất lớn, có độ đồng đều cao về chất lượng, tính ra giá thành sẽ rẻ hơn so với bê tông trộn tay thủ công;
  • Sử dụng bê tông tươi tại Kaito, khách hàng sẽ không cần mặt bằng để tập kết nguyên vật liệu đầu vào (bê tông tươi được chuyển từ trạm trộn bê tông của Kaito lên xe chở chuyên dụng, rồi vận chuyển đến công trình);
  • Thời gian đổ bê tông nhanh, khi xây dựng nhà dân sử dụng bê tông tươi Kaito sẽ tiết kiệm được sức lao động và không cần huy động nhiều sức người;
  • Đảm bảo không có sự rơi vãi hay thất thoát bê tông tươi, bởi bê tông được bơm qua các ống chuyên dụng;
  • Giảm thiểu tổn thất và kiểm soát tốt chi phí cho gia đình;
  • Dây chuyền sản xuất hiện đại, mọi nguyên liệu đầu vào đều được trộn theo tỉ lệ chính xác. Tiết kiệm được nguyên liệu xi măng, cát, đá và các nguyên liệu thô khác mà vẫn đảm bảo độ hiệu quả và bê tông tươi vẫn có khả năng kết dính tốt,…

Nhà Dân Có Nên Sử Dụng Bê Tông Tươi Để Xây Dựng Công Trình Không?

Đối với khu vực xây nhà nằm trong các hẻm nhỏ, ngõ ngách thì sử dụng bê tông tươi sẽ giúp tiết kiệm được mặt bằng tập kết nguyên liệu đầu vào. Tuy nhiên, nhiều đơn vị cung cấp bê tông tươi, thường sẽ sử dụng xe chở chuyên dụng vận chuyển đến địa điểm thi công, nên sử dụng bê tông tươi khi xây dựng nhà dân ở các hẻm nhỏ cũng gặp nhiều trở ngại.

Nhưng đối với Kaito, bạn sẽ không còn phải lo lắng về điều này. Bởi lẽ, xe bơm chở bê tông tươi của Kaito có đủ các kích thước bơm, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thi công xây dựng nhà ở.

Xe bơm bê tông tươi Kaito

Chức năng chính của máy bơm bê tông Kaito là vận chuyển bê tông tươi. Đây là một chiếc máy có tính linh hoạt cao. Máy có thể vận chuyển bê tông tươi dọc theo đường ống, khoảng cách vận chuyển có thể đạt 500m, và chiều cao tối đa có thể đạt 68m. Với kích thước đa dạng, máy bơm bê tông tươi Kaito có thể sử dụng cho nhiều hạng mục công trình xây dựng khác nhau từ khu vực chật hẹp, cao tầng, đến thi công móng, sàn,…

Xe bơm bê tông của Kaito đáp ứng được nhiều hạng mục công trình ở các vị trí khác nhau

Dịch vụ đổ bê tông tươi tại Kaito được khách hàng đánh giá cao với chi phí hợp lý và mức giá được tính dựa trên khối lượng nguyên vật liệu đổ vào hoặc dựa trên mặt bằng xây dựng.

Kết Luận

Trên đây là những chia sẻ về việc sử dụng bê tông tươi cho nhà dân. Kaito hy vọng rằng, những kinh nghiệm quý báu này sẽ giúp các hộ gia đình lựa chọn được đơn vị cung cấp bê tông tươi cũng như loại bê tông phù hợp với ngân sách và mong muốn.

Nếu bạn cần sử dụng bê tông tươi cho các công trình xây dựng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác, theo:

  • Địa chỉ: Tòa nhà 27 tầng, KĐT Xuân Thành, Phương Ninh Khánh, TP.Ninh Bình
  • Điện thoại: 0522 885588
  • Email: info@betongkaito.com

Trạm trộn 1: Đường Lê Thái Tổ – Tp.Ninh Bình

Trạm trộn 2: Nhà máy Xi Măng Xuân Thành – Thanh Liêm – Hà Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0522885588Facebook MessengerZalo: 0522885588info@betongkaito.com